• Bài trích
  • 515 M400
    Network analysis for problem-solving activities /
DDC 515
Tác giả CN Mooi, Lee Choo
Nhan đề Network analysis for problem-solving activities / Mooi Lee Choo, Tran Van Bang
Tóm tắt Việc đánh giá các hoạt động giải quyết vấn đề là một công việc khó khăn vì giải quyết vấn đề là một dạng phức tạp của hành vi con người. Người giải quyết vấn đề (trong trường hợp này, sinh viên) cần hiểu điểm bắt đầu và điểm kết thúc, tìm kiếm các giải pháp có thể, và sau đó thực hiện các bước của giải pháp đã chọn. Một sơ đồ giải quyết vấn đề đòi hỏi phải hiểu quá trình giải quyết vấn đề và phương pháp sư phạm của nó. Một sơ đồ như vậy cần tính đến khả năng nhận thức vấn đề có ảnh hưởng thế nào đến cách tiếp cận giải quyết vấn đề và các bước giải quyết vấn đề. Báo cáo này mô tả sơ đồ mang tính lý thuyết khả thi bằng cách sử dụng phân tích mạng (Bliss, Monk và Ogborn, 1983) và các ví dụ chuyên ngành cụ thể.
Từ khóa tự do Giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Cấu trúc sâu
Từ khóa tự do Mạng
Từ khóa tự do Sư phạm
Tác giả(bs) CN Tran, Van Bang
Nguồn trích Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 ; 2021.-Số 71, tr.3-14
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134937
0024
004881C0119-BC84-4D58-9048-B22B837A964E
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815143737|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a515|bM400
10010|aMooi, Lee Choo
24510|aNetwork analysis for problem-solving activities / |cMooi Lee Choo, Tran Van Bang
520|aViệc đánh giá các hoạt động giải quyết vấn đề là một công việc khó khăn vì giải quyết vấn đề là một dạng phức tạp của hành vi con người. Người giải quyết vấn đề (trong trường hợp này, sinh viên) cần hiểu điểm bắt đầu và điểm kết thúc, tìm kiếm các giải pháp có thể, và sau đó thực hiện các bước của giải pháp đã chọn. Một sơ đồ giải quyết vấn đề đòi hỏi phải hiểu quá trình giải quyết vấn đề và phương pháp sư phạm của nó. Một sơ đồ như vậy cần tính đến khả năng nhận thức vấn đề có ảnh hưởng thế nào đến cách tiếp cận giải quyết vấn đề và các bước giải quyết vấn đề. Báo cáo này mô tả sơ đồ mang tính lý thuyết khả thi bằng cách sử dụng phân tích mạng (Bliss, Monk và Ogborn, 1983) và các ví dụ chuyên ngành cụ thể.
653|aGiải quyết vấn đề
653|aCấu trúc sâu
653|aMạng
653|aSư phạm
70010|aTran, Van Bang
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 71, tr.3-14|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d13
911|aNguyễn Thị Tâm

Không tìm thấy biểu ghi nào