- Khoá luận
- 428 H407TR
A study on classroom management for teaching speaking skills to the first - year English major students on the foereign language faculty, HPU2 :
DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Hoang, Thi Trang |
Nhan đề
| A study on classroom management for teaching speaking skills to the first - year English major students on the foereign language faculty, HPU2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Hoang Thi Trang ; Nguyen Thi Phuong Lan (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014 |
Mô tả vật lý
| 46tr. ;29cm + |
Phụ chú
| Đtts ghi: Hanoi Pedagogical University No.2. Foreign Language Faculty |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng nói |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Phương Lan, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL06808 |
| 000 | 00910nam a2200253 4500 |
---|
001 | 23099 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2150023172 |
---|
008 | 150507s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122202405|blibol55|y20150507095800|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a428|bH407TR |
---|
100 | 1|aHoang, Thi Trang |
---|
245 | 10|aA study on classroom management for teaching speaking skills to the first - year English major students on the foereign language faculty, HPU2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cHoang Thi Trang ; Nguyen Thi Phuong Lan (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014 |
---|
300 | |a46tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐtts ghi: Hanoi Pedagogical University No.2. Foreign Language Faculty |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aKỹ năng nói |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 11|aNguyễn, Thị Phương Lan,|cHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL06808 |
---|
890 | |a1|b2|c0|d0 |
---|
915 | |aTiếng Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL06808
|
Kho Khóa luận
|
428 H407TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|