• Bài trích
  • 371.9 L600T
    Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên /
DDC 371.9
Tác giả CN Lý, Quang Tới
Nhan đề Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / Lý Quang Tới
Tóm tắt Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n
Từ khóa tự do Giáo dục hòa nhập
Từ khóa tự do Trẻ khuyết tật
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Nguồn trích Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 ; 2019 .- Số 64, tr. 109-119
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134870
0024
004393B04AE-8D48-4BCE-9D4D-3EFB4D614454
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815135921|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a371.9|bL600T
10010|aLý, Quang Tới
24510|aBiện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / |cLý Quang Tới
520|a Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n
653|aGiáo dục hòa nhập
653|aTrẻ khuyết tật
653|aTrung học cơ sở
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019 .- Số 64, tr. 109-119|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh

Không tìm thấy biểu ghi nào