- Luận văn
- 372.7 TR312A
Thiết kế quy trình trạm trung chuyển học tập trong dạy học theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh tiểu học :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Trịnh, Thị Ngọc Ánh |
Nhan đề
| Thiết kế quy trình trạm trung chuyển học tập trong dạy học theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trịnh Thị Ngọc Ánh ; PGS.TS. Phó Đức Hòa (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022 |
Mô tả vật lý
| 90tr. : minh họa ; 29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về trạm trung chuyển học tập với tư cách là phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực tính toán. Khảo sát và đánh giá thực trạng sử dụng trạm trung chuyển học tập trong dạy học tiểu học theo hướng phát triển năng lực tính toán. Đề xuất quy trình trạm trung chuyển học tập theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học các môn ở tiểu học, từ đó tổ chức thực nghiệm sư phạm. |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Quy trình |
Từ khóa tự do
| Trạm trung chuyển học tập |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phó, Đức Hòa |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003726 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38198 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 5A08C664-C4BE-4526-A452-B4541F2EFA51 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217091240|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bTR312A |
---|
100 | 00|aTrịnh, Thị Ngọc Ánh |
---|
245 | 00|aThiết kế quy trình trạm trung chuyển học tập trong dạy học theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh tiểu học : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cTrịnh Thị Ngọc Ánh ; PGS.TS. Phó Đức Hòa (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2022 |
---|
300 | |a90tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về trạm trung chuyển học tập với tư cách là phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực tính toán. Khảo sát và đánh giá thực trạng sử dụng trạm trung chuyển học tập trong dạy học tiểu học theo hướng phát triển năng lực tính toán. Đề xuất quy trình trạm trung chuyển học tập theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học các môn ở tiểu học, từ đó tổ chức thực nghiệm sư phạm. |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |a Tiểu học |
---|
653 | |aQuy trình |
---|
653 | |aTrạm trung chuyển học tập |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aPhó, Đức Hòa|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003726 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d31 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
108003726
|
Kho Luận văn
|
372.7 TR312A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|