- Khoá luận
- 372.86 Đ450TH
Đánh giá năng lực sử dụng phương tịên giáo dục thể chất trong tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo lớn Trường Mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên :
DDC
| 372.86 |
Tác giả CN
| Đỗ, Thị Thời |
Nhan đề
| Đánh giá năng lực sử dụng phương tịên giáo dục thể chất trong tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo lớn Trường Mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đỗ Thị Thời; Nguyễn Xuân Đoàn (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014 |
Mô tả vật lý
| 43tr. ;29cm + |
Phụ chú
| Đtts ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục thể chất |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Xuân Đoàn, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL06451 |
| 000 | 00916nam a2200253 4500 |
---|
001 | 22729 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2150022802 |
---|
008 | 150326s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122202235|blibol55|y20150326145800|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.86|bĐ450TH |
---|
100 | 1|aĐỗ, Thị Thời |
---|
245 | 10|aĐánh giá năng lực sử dụng phương tịên giáo dục thể chất trong tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo lớn Trường Mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐỗ Thị Thời; Nguyễn Xuân Đoàn (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014 |
---|
300 | |a43tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐtts ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aGiáo dục thể chất |
---|
700 | 11|aNguyễn, Xuân Đoàn,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL06451 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
915 | |aGiáo dục thể chất |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL06451
|
Kho Khóa luận
|
372.86 Đ450TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|