• Khoá luận
  • 372.83 L516NH
    Bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học tại trường tiểu học Duyên Hải - thành phố Lào Cai - tỉnh Lào Cai :
DDC 372.83
Tác giả CN Lương, Thị Nhung
Nhan đề Bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học tại trường tiểu học Duyên Hải - thành phố Lào Cai - tỉnh Lào Cai : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Nhung ; ThS. Doãn Ngọc Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
Mô tả vật lý 68tr. ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu lí luận và bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học tại Trường Tiểu học Duyên Hải - Thành phố Lào Cai - Tỉnh Lào Cai và nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó, đề ra một số giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học.
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Doãn, Ngọc Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140225
0026
00493CF9FC0-333C-4878-8908-E025D7BDC243
005202401220847
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20240122084726|btuyetnt|y20230817095930|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.83|bL516NH
10010|aLương, Thị Nhung
24510|aBước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học tại trường tiểu học Duyên Hải - thành phố Lào Cai - tỉnh Lào Cai : |bKhoá luận tốt nghiệp đại học / |cLương Thị Nhung ; ThS. Doãn Ngọc Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2017
300|a68tr. ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục học
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu lí luận và bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học tại Trường Tiểu học Duyên Hải - Thành phố Lào Cai - Tỉnh Lào Cai và nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó, đề ra một số giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học.
653|aĐạo đức
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học
70010|aDoãn, Ngọc Anh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aBùi Lan Anh

Không tìm thấy biểu ghi nào