• Luận văn
  • 372.8 B510NG
    Đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực :
DDC 372.8
Tác giả CN Bùi, Thị Nga
Nhan đề Đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Bùi Thị Nga ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 91tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, góp phần hiện thực hoá định hướng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Phạm, Quang Tiệp,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02088
00000985nam a2200253 4500
00125930
0022
004TVSP2170026006
008170313s2016 vm| vie
0091 0
039|a20210122203635|blibol55|y20170313150900|ztrangdt
041|avie
044|avm
08204|a372.8|bB510NG
1001|aBùi, Thị Nga
24510|aĐánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cBùi Thị Nga ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a91tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất một số biện pháp đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, góp phần hiện thực hoá định hướng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá
653|aTiếp cận năng lực
653|aGiáo dục tiểu học
70011|aPhạm, Quang Tiệp,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02088
890|a1|b0|c1|d17
915|aGiáo dục học
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LV02088 Kho Luận văn 372.8 B510NG Luận án, luận văn 1