- Khoá luận
- 372.7 V500O
Dạy học khái niệm toán học trong chủ đề số tự nhiên ở tiểu học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Oanh |
Nhan đề
| Dạy học khái niệm toán học trong chủ đề số tự nhiên ở tiểu học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học toán /Vũ Thị oanh ; Đào Thị Hoa (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2010 |
Mô tả vật lý
| 66tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| toán học |
Từ khóa tự do
| tiểu học |
Từ khóa tự do
| đại số |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Thị Hoa, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL02861 |
| 000 | 00923nam a2200265 4500 |
---|
001 | 14200 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2110014234 |
---|
008 | 111006s2010 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122194936|blibol55|y20111006150500|ztuyetnt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.7|bV500O |
---|
100 | 1|aVũ, Thị Oanh |
---|
245 | 10|aDạy học khái niệm toán học trong chủ đề số tự nhiên ở tiểu học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học toán /|cVũ Thị oanh ; Đào Thị Hoa (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2010 |
---|
300 | |a66tr. ;|c29cm +|e01bản tóm tắt |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
653 | |atoán học |
---|
653 | |atiểu học |
---|
653 | |ađại số |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 11|aĐào, Thị Hoa,|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL02861 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học toán |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL02861
|
Kho Khóa luận
|
372.7 V500O
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|