DDC 372.2
Tác giả CN Trần, Thị Quỳnh
Nhan đề Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 131tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa tự do Hoạt động dạy học
Từ khóa tự do Hướng trải nghiệm
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Trường liên cấp
Tác giả(bs) CN Ngô, Thị Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00143944
0022
00467FC82A0-62BF-4CDA-B9A3-7820AAF18442
008 2024 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20250313153755|zlienhtb
040|aTVSP2
041|avie
04210|aQuản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội
044|avm
08204|a372.2|bTR121QU
10010|aTrần, Thị Quỳnh
24510|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a131tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aĐề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
653|aHoạt động dạy học
653|aHướng trải nghiệm
653|aTiếng Anh
653|aTiểu học
653|aTrường liên cấp
691|aQuản lí giáo dục
7001|aNgô, Thị Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào