Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục sáng cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi trường mầm non Hoa Hồng - Phúc Yên : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Hà ; TS. Lê Trường Sơn Chấn Hải (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. ; 29cm

Lựa chọn một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục sáng cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trường mầm non Hoa Hồng – Phúc Yên. Từ đó sẽ tạo điều kiện tốt để nâng cao hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, thúc đẩy sự phát triển những kỹ năng vận động cần thiết cho trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
3
Phương pháp giải các bài toán về hiệu suất của động cơ nhiệt : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Vật lý đại cương / Đỗ Thị Hà; TS. Đào Công Nghinh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
76tr. ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động vui chơi ở các trường mầm non huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Hà ; TS. Doãn Ngọc Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
133tr. : bảng ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động vui chơi ở các trường mầm non, đề xuất các giải pháp quản lí cần thiết, khả thi
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Tiếp nhận truyện Mục Kiền Liên ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Đỗ Thị Hà ; TS. Nguyễn Thị Tính (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
96tr. : bảng ; 29cm

Thống kê, đánh giá các hình thức tiếp nhận Mục Kiền Liên ở Việt Nam; Tìm hiểu việc thực hành tôn giáo, tín ngưỡng có ảnh hưởng từ Mục Kiền Liên trong đời sống cộng đồng; Lí giải nguyên nhân truyện Mục Kiền Liên ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)