Dòng Nội dung
1
Dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” cho học sinh lớp 10 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trung Anh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
47tr. : minh họa ; 29cm

Tìm ra được cách thức tổ chức dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” để từ đó nâng cao hiệu quả, tạo hứng thú cho người học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:62)
2
Đề xuất quy trình để nâng cao hiệu quả quá trình thảo luận môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh trong trường đại học / Đỗ Quỳnh Hoa // Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 63, tr. 110-115




Để môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt kết quả cao, bên cạnh phương pháp thuyết trình truyền thống, việc sử dụng phương pháp thảo luận không những giúp người học phát triển được khả năng giao tiếp và các kĩ năng xã hội mà còn giúp người học phát triển quá trình nhận thức, lĩnh hội kiến thức một cách toàn diện nhất. Vì vậy, tác giả đề xuất quy trình bảy bước cơ bản để quá trình thảo luận môn Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt hiệu quả tốt nhất.

3
Effective group discussion : Theory and practice / Gloria J. Galanes, Katherine Adams

Boston : McGraw-Hill, 2007
xvii, 473 p. : ill. ; 23cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc hiểu văn bản “Một Người Hà Nội” (Ngữ văn 11) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Phương ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
48tr. : minh họa ; 29cm

Đưa ra cách ứng dụng phương pháp thảo luận nhóm vào dạy học đọc hiểu văn bản “Một người Hà Nội” (Ngữ văn 11, bộ Cánh diều)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
5
Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học nói và nghe “Thảo luận về một vấn đề có những ý kiến khác nhau” (Ngữ văn 10) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Khánh Linh ; GCV.ThS. Nguyễn Thị Mai Hương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
47tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng các hoạt động dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giờ học nói và nghe bài “Thảo luận về một vấn đề có những ý kiến khác nhau” (Ngữ văn 10, Bộ Cánh diều) theo định hướng phát triển năng lực.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)