Dòng Nội dung
1
Quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi cấp trung học cơ sở theo hướng khuyến khích tự học ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Thu Hằng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Thức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
127tr. : bảng, biểu đồ ; 29cm 29cm

Trên cơ sở phân tích cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng để xác định nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi theo hướng khuyến khích tự học, nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của một số trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chương trình giáo dục phổ thông môn lịch sử và địa lí (cấp trung học cơ sở) : Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

H.
67tr. ; 29cm. 29cm.

Giới thiệu vị trí, mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Bài tập thí nghiệm vật lí phổ thông cơ sở / Nguyễn Thượng Chung

H. : Giáo dục, 1997
104tr. ; 19cm 19cm


Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bài tập tiếng Anh 6 / Nguyễn Văn Lợi (Tổng chủ biên kiêm chủ biên), Nguyễn Hạnh Dung, Thân Trọng Liên Nhân

H. : Giáo dục, 2002
144tr. ; 24cm 24cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / Lý Quang Tới // Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 64, tr. 109-119




Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n