Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024 131tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Hồng Thu ; PGS.TS. Phạm Văn Thuần, TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024 108tr. ; 29cm
Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt 3 theo định hƣớng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Việt 3 nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung ở các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|