Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hiền ; PGS.TS Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
110tr. ; 29cm

Đề xuất biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Khoa học tự nhiên lớp 8 ở các trường trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Trung học cơ sở.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thoa ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Phạm Thị Thúy Hồng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
117tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4 tại hệ thống trường Liên cấp Newton.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
131tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Trâm ; PGS.TS Nguyễn Dục Quang, TS Hà Mạnh Hùng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
114tr. ; 29cm

Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán lớp 7 ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Hồng Thu ; PGS.TS. Phạm Văn Thuần, TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
108tr. ; 29cm

Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt 3 theo định hƣớng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Việt 3 nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung ở các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)