Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / Lý Quang Tới // Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 64, tr. 109-119




Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n

2
Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính / Nguyễn Thị Hoàng Yến

H. : Nxb. Đại học Sư phạm, 2007
256tr. ; 20.5cm 20.5cm

Khái quát chung về giáo dục trẻ khiếm thính. Lịch sử giáo dục hoà nhập, can thiệp sớm và các biện pháp tổ chức giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Elementary classroom management : Lessons from research and practice / Carol Simon Weinstein, Molly E. Romano, Andrew J. Mignano, Jr.

New York : McGraw-Hill, 2011
1 v. (various pagings) : ill. ; 24cm 24cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo dục hòa nhập / Lê Thị Loan(Chủ biên), Lê Văn Tạc

H. : Giáo dục Việt Nam, 2017
183tr. ; 24cm 24cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật ở Tiểu học : Tài liệu bồi dưỡng giáo viên Tiểu học / Lê Văn Tạc, Bùi Thế Hợp, Nguyễn Thị Thanh,...

H. : Giáo dục, 2006
288tr. ; 29cm. 29cm.

Đại cương về giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật: kái niệm, phương pháp giáo dục hoà nhập trẻ kiếm thị, khiếm thính, trẻ chậm phát triển, trẻ khuyết tật ngôn ngữ
Đầu mục:110 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)