Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024 114tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Quàng Văn Phong ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024 143tr. ; 29cm
Đề xuất các phương pháp quản lý bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên Ngữ Văn trong hệ thống trường Liên cấp Newton nhằm tạo ra một hệ thống quản lý chất lƣợng và hiệu quả, giúp giáo viên Ngữ Văn nắm vững và linh hoạt trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy và hỗ trợ sự phát triển của học sinh.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024 131tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
|
|
|
|