Dòng Nội dung
1
Sử dụng học liệu điện tử trong dạy học môn Lịch sử ở trường phổ thông / Ninh Thị Hạnh // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 55, tr.104-116




Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đã làm thay đổi nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục trên khắp thế giới, tạo ra một môi trường giáo dục rộng mở cho tất cả mọi người ở mọi nơi, mọi lúc. Trong bối cảnh đó, học liệu truyền thống vốn đóng vai trò quan trọng trong dạy học nói chung và đặc biệt là trong dạy học môn Lịch sử đang từng bước chuyển đổi thành học liệu điện tử với nhiều tính năng và lợi ích vượt trội. Bài viết đề xuất quy trình xây dựng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử và phân tích kết quả định lượng và định tính của thực nghiệm sư phạm trên 155 học sinh bước đầu cho thấy tính khả thi và hiệu quả của quy trình đề xuất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Ninh Thị Hạnh ; TS. Nguyễn Thị Bích, TS. Hoàng Thanh Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội [phát hành], 2019
164tr : minh họa ; 29cm 29cm

Tổng quan những công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Giới thiệu vấn đề thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)