Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh tiểu học qua tập thơ Cánh diều khao khát của Nguyễn Trọng Hoàn : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Tạ Thị Thu Trang ; TS. Nguyễn Thị Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
105tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lí luận về đọc hiểu, qua khảo sát, tìm hiểu tập thơ “Cánh diều khao khát” của Nguyễn Trọng Hoàn, đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh tiểu học và góp phần làm phong phú hơn tài liệu về dạy và học thơ cũng như hỗ trợ trong việc đọc mở rộng cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
2
Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh cho học sinh trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đàm Ngọc Thu ; TS. Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
92tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Xác định các biện pháp nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên cho HS thông qua dạy học môn Khoa học Lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng học tập môn Khoa học ở Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:80)
3
Quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường Tiểu học Vietkids – quận Đống Đa – thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Hương ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
85tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học; Khảo sát thực trạng quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trường tiểu học Vietkids; Đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường tiểu học Vietkids.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Sử dụng sơ đồ, hình vẽ để tóm tắt các bài toán có lời văn ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ánh Tuyết ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
50tr. ; 29cm 29cm
Tìm hiểu việc sử dụng sơ đồ, hình vẽ để tóm tắt các bài toán có lời văn ở tiểu học. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học giải toán có lời văn nói riêng và môn toán ở tiểu học nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Thiết kế các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học theo tiếp cận tham gia : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thảo ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
72tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất quy trình thiết kế các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học theo tiếp cận tham gia.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
1
2
of 2