Dòng Nội dung
1
“Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Đông; TS. Trần Quang Huy, TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
94tr. ; 29cm

Nghiên cứu về các hình thức tổ chức giáo dục STEM. Khảo sát, đánh giá thực trạng về tổ chức dạy học STEM; nhận thức và tính hiệu quả trong định hướng nghề nghiệp của HS trường Phổ thông Hermann Gmeiner Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất việc tổ chức dạy học một số chủ đề STEM hướng nghiệp cho học sinh phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:72)
2
Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam // Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.100-112




Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)
3
Dạy học theo dự án chủ đề tích phân gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hoài Nam ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
100tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp (ĐHNN) và dạy học theo dự án (DHTDA). Nghiên cứu vai trò của DHTDA chủ đề Tích phân gắn với ĐHNN cho HS lớp 12 và nghiên cứu thực trạng của DHTDA môn Toán ở THPT gắn với ĐHNN.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
5
Xây dựng chủ đề giáo dục định hướng nghề nghiệp theo hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần kiến thức "Hạt nhân nguyên tử" - Vật lí 12 cho học sinh THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Đình Quang ; TS. Tưởng Duy Hải (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
115tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +

Xây dựng các chủ đề dạy học kiến thức chương "Hạt nhân nguyên tử" - Vật lý 12 dưới hình thức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo góp phần giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong lĩnh lực này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)