Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
“Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Đông; TS. Trần Quang Huy, TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
94tr. ; 29cm
Nghiên cứu về các hình thức tổ chức giáo dục STEM. Khảo sát, đánh giá thực trạng về tổ chức dạy học STEM; nhận thức và tính hiệu quả trong định hướng nghề nghiệp của HS trường Phổ thông Hermann Gmeiner Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất việc tổ chức dạy học một số chủ đề STEM hướng nghiệp cho học sinh phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:72)
2
Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam
// Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.100-112
Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)
3
Dạy học theo dự án chủ đề tích phân gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hoài Nam ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
100tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp (ĐHNN) và dạy học theo dự án (DHTDA). Nghiên cứu vai trò của DHTDA chủ đề Tích phân gắn với ĐHNN cho HS lớp 12 và nghiên cứu thực trạng của DHTDA môn Toán ở THPT gắn với ĐHNN.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Đông Thụy Anh (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) - Thực trạng va giải pháp : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Hiền ; Chu Thị Diệp (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
59tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Xây dựng chủ đề giáo dục định hướng nghề nghiệp theo hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần kiến thức "Hạt nhân nguyên tử" - Vật lí 12 cho học sinh THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Đình Quang ; TS. Tưởng Duy Hải (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
115tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +
Xây dựng các chủ đề dạy học kiến thức chương "Hạt nhân nguyên tử" - Vật lý 12 dưới hình thức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo góp phần giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong lĩnh lực này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2