Dòng Nội dung
1
Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non / Lê Thị Đức, Lê Thanh Thuỷ, Phùng Thị Tường

H. : Giáo dục Việt Nam, 2016
232tr. : minh hoạ ; 24cm

Trình bày vai trò của hoạt động tạo hình trong việc giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non; những đặc điểm phát triển khả năng tạo hình của trẻ mầm non và các phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ. Cung cấp một số phương pháp, biện pháp, kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non và các bước hướng dẫn trẻ làm đồ chơi
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Hướng dẫn tạo hình bằng vật liệu thiên nhiên / Phạm Thị Việt Hà

H. : Giáo dục Việt Nam, 2015
51tr. : hình vẽ, ảnh ; 27cm

Hướng dẫn một số kĩ năng, kĩ xảo để tạo hình bằng vật liệu thiên nhiên từ hột hạt, hoa lá và các vật liệu khác, cùng một số gợi ý bài soạn tạo hình
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Phát triển kĩ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ rối loạn phát triển 4-5 tuổi thông qua các hoạt động nghệ thuật tại trường Mầm non Xuân Hoà, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Phương Uyên ; TS. Phạm Hà Thương (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
61tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng về phát triển kĩ năng cảm xúc – xã hội cho trẻ rối loạn phát triển 4-5 tuổi. Đề xuất một số biện pháp phát triển kĩ năng cảm xúc – xã hội cho trẻ rối loạn phát triển 4-5 tuổi thông qua các hoạt động nghệ thuật (hoạt động tạo hình.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Phát triển thẩm mỹ cho trẻ 5 – 6 tuổi trường Mầm non Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ qua hoạt động tạo hình : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Khánh Linh ; ThS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
81tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu về vấn đề phát triển thẩm mỹ cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường Mầm non Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ qua hoạt hoạt động tạo hình và đề xuất các biện pháp nhằm phát triển thẩm mỹ, nâng cao hiệu quả giáo dục thẩm mỹ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)