Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / Lý Quang Tới // Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 64, tr. 109-119




Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n

2
Giáo dục hòa nhập / Lê Thị Loan(Chủ biên), Lê Văn Tạc

H. : Giáo dục Việt Nam, 2017
183tr. ; 24cm 24cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phân hóa quản lí hành vi trong dạy học hòa nhập ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thảo Ly; Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
4
Quản lý giáo dục hòa nhập trong trường tiểu học quận Đống Đa, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hà Ngọc Lan ; Dương Hải Hưng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2, 2017
90tr. ; 29cm + 29cm +

Khái quát cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hòa nhập trong trường tiểu học. Đưa ra thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý giáo dục hòa nhập trong trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
5
Quản lý hoạt động giáo dục cho học sinh tiểu học tự kỉ trong môi trường giáo dục hòa nhập ở quận Cầu Giấy, Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Khánh Hướng ; Trần Thị Tố Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
109tr. ; 29cm + 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục cho học sinh tiểu học tự kỉ trong môi trường giáo dục hòa nhập ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đạt kết quả tốt hơn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)