Dòng Nội dung
1
Mạch lạc theo quan hệ ngoại chiếu và ứng dụng vào đọc hiểu văn bản Tùy bút và tản văn trong SGK Ngữ văn 7 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Bích Thủy ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
62tr. : bảng ; 29cm 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lí thuyết liên quan đến mạch lạc và đọc hiểu văn bản, đặc điểm của các từ ngữ, câu trong văn bản xét théo quan hệ ngoại chiếu; Khảo sát và phân tích những biểu hiện cụ thể của mạch lạc trong quan hệ ngoại chiếu và ứng dụng vào đọc hiểu văn bản
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10 qua dạy học văn bản “Người ở bến sông Châu” (Sương Nguyệt Minh) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Kiều Trang; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
60tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Khảo sát thực trạng về dạy học đọc hiểu văn bản truyện “Người ở bến sông Châu” (Sương Nguyệt Minh); đề xuất các biện pháp rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm 29cm

Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)
4
Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu văn bản truyện dân gian : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Lương ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
56tr. ; 29cm 29cm

Nghiên cứu về phương pháp thảo luận nhóm; khảo sát việc dạy học văn bản truyện dân gian ở trường phổ thông; đề xuất cách thức áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu phần văn bản truyện dân gian
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
5
Dạy đọc hiểu văn bản Thơ mới ở lớp 11 theo mô hình 3 giai đoạn (Trước, trong và sau khi đọc) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thu Hương; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
129tr. ; 29cm + 29cm +

Nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu thơ mới cho học sinh lớp 11 qua việc hướng dẫn học sinh sử dụng các chiến thuật đọc hiểu theo mô hình tiến trình ba giai đoạn: trước và sau khi đọc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)