Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề thống kê theo hướng phát triển năng lực học sinh lớp 10 THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lý Thị Loan ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
69tr. ; 30cm + 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
3
Dạy học đại lượng cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực hợp tác để giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Tú ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
41tr. ; 29cm + 29cm +

Tìm hiểu thực trạng việc dạy học đại lượng cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực hợp tác để giải quyết vấn đề tại một số trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học đại lượng cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực hợp tác để giải quyết vấn đề.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:60)
4
Dạy học đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
52tr ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu về các cơ sở lí luận và các văn bản các nghiên cứu về lĩnh vực môn Đạo đức lớp 4 ở Tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy môn Đạo đức lớp 4; Tìm hiểu mối quan hệ giữa dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề với môn Đạo đức lớp 4; Đề xuất các biện pháp dạy học Đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:62)
5
Dạy học Địa lí lớp 4 theo hướng tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Phương ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
81tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Đề xuất quy trình thiết kế bài học Địa Lí lớp 4 theo hướng tích hợp và các phương pháp, kĩ thuật dạy học tương ứng với các bài học tích hợp đó, nhằm góp phần hình thành và phát triển các năng lực cần thiết cho học sinh trong quá trình dạy học.