Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
"Tìm hiểu dạy học Vật lý 6 sách giáo khoa mới ở một số trường THCS thuộc tỉnh Bắc Kạn và Vĩnh Phúc" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Mai ; Lê Văn Long (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2003
51tr. ; 29cm 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
"Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để kiểm tra - đánh giá kiến thức của học sinh khi học xong chương VII: Tính chất sóng của ánh sáng - Vật lý 12 THPT" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lò Thị Hiền; TS. Đào Công Nghinh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2004
47tr. ; 29cm 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
<100=Một trăm> câu hỏi và đáp về việc dạy toán ở tiểu học / Phạm Đình Thực
H. : Giáo dục, 2003
247tr. ; 20cm 20cm
Bao gồm 100 câu hỏi giải đáp các vấn đề về nội dung và phương pháp giảng dạy môn toán ở tiểu học
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
<500=Five hundred> Tips on assessment / Philip Race, Sally Brown, Brenda Smith
London ; New York : Routledge, 2015
171p. : ill ; 23cm 23cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
A study of factors afecting first-year English major students' pronunciation learning at HaNoi pedagogical University 2 = Những nhân tố ảnh hưởng đến việc phát âm của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phung Thi Khanh Linh; M. A. Nguyen Thi Minh Phuong (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
47tr. ; 29cm + 29cm +
Providing an overview of theoretical background of pronunciation, the importance of pronunciation skills, especially factors affecting first-year English major students’ pronunciation learning. Furthermore, some studies about factors affecting students’ English pronunciation learning are also presented; Describing the data collection instruments for the study, the context of the study, the participant, as well as the data collection procedures; Presenting the results of the data analysis, findings, and discussion of the study; Presenting the conclusion of the study and provides implicationsand offers suggestions based on the findings. This part also includes limitations and suggestions for future research of the study.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:206)
1
2
3
4
5
of 178