Dòng Nội dung
1
Bảng phân loại tài liệu trong thư viện trường phổ thông / Vũ Bá Hoà (chủ biên), Lê Thị Chinh, Lê Thị Thanh Hồng

Tp.HCM : Giáo dục Việt Nam, 2009
195tr. ; 20cm 20cm

Bảng phân loại này được biên soạn nhằm sử dụng thống nhất trong mạng lưới thư viện các trường phổ thông; đây cũng là công cụ hữu ích cho cán bộ, giáo viên thư viện.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo quản, sử dụng và tự làm đồ dùng dạy hóa học ở trường phổ thông / Trần Quốc Đắc, Lê Nhân Đàm biên soạn

H. : Giáo dục, 1975
226tr. ; 19cm 19cm

Vai trò của việc tự làm thiết bị dạy học môn hóa họci. Phương hướng tự làm và hướng dẫn cụ thể cách tự làm một số thiết bị dạy học môn tự nhiên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường THPT Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Diệu Thu ; Trịnh Khắc Tỉnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
42tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Làm rõ cơ sở lý luận, tiến hành điều tra khảo sát thực tiễn và tìm ra các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi

H. : Nxb. Đại học Sư phạm, 2006
270tr. ; 20,5cm. 20,5cm.

Nghiên cứu, gợi mở các biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy học lịch sử ở trường phổ thông cụ thể như: Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bài học, kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy theo yêu cầu đổi mới; Giới thiệu một số bài học lịch sử trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi

H. : Đại học Sư phạm, 2016
175tr. ; 24cm 24cm

Khái quát chung về các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Đưa ra bài học lịch sử trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông như: bài học lịch sử trên lớp; bài học lịch sử tại thực địa, nhà bảo tàng, nhà truyền thống.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)