Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thanh Hương ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
60tr. ; 29cm
Nghiên cứu tìm hiểu và đề xuất các biện pháp tốt nhất để giúp trẻ mẫu giáo bé hiểu nghĩa của từ, nâng cao năng lực ngôn ngữ cho trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Bồi dưỡng năng lực thuyết trình tranh luận, lập chương trình hoạt động cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ / Bùi Thị Mai Kim ; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
98tr. ; 29cm. +
Tổng hợp những vấn đề lý luận và thực tiễn để xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài; Tìm các biện pháp bồi dưỡng năng lực thuyết trình, tranh luận, lập chương trình hoạt động cho học sinh lớp 5; Thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất mà luận văn đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr. ; 29cm
Khảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Các biện pháp dạy học làm viêc theo nhóm trong giờ dạy luyện từ và câu lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Thúy Nụ; Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
83tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Các hoạt động âm nhạc của trẻ mầm non : Theo chương trình giáo dục mầm non / Lý Thu Hiền, Phạm Thị Hòa, Lê Thị Đức
H. : Giáo dục Việt Nam, 2016
36tr. ; 24cm
Cung cấp những kiến thức về cơ sở lí luận của hoạt động âm nhạc đối với trẻ mầm non; các hoạt động âm nhạc cụ thể phù hợp với mỗi chủ đề đã được dạy thuer nghiệm, tập huấn
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 11