Dòng Nội dung
1
Bé vui học toán. Dành cho trẻ 3 - 6 tuổi / Q.2 : Ngô Vũ Thu Hằng (ch.b.), Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Thu Thủy

H. : Đại học Sư phạm, 2020
34tr. : tranh màu ; 27cm

Giúp làm quen với những kiến thức toán học cơ bản và phát triển khả năng tư duy của trẻ em trước khi bước vào lớp 1
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Dạy khoa học cho học sinh tiểu học theo hướng phương pháp Reggio Emilia : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thu Thủy; Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
55tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Flipped classroom: theory and implementation in teaching topic "vectors" (Grade 10 Geometry) : Nguyễn Thu Thủy ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
95tr. ; 29cm

Research the theory of online teaching (E-learning), Blended learning (B-learning) and in particular, the Flipped classroom. To study the current geometry curriculum, textbooks at high school in Vietnam, in order to find ways to apply special forms to teaching practice. Apply the model of "Flipped classroom" to teaching a specific content at high school level.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
4
Giáo trình du lịch văn hóa : Những vấn đề lý luận và nghiệp vụ / Trần Thúy Anh (ch.b.),...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2016
271tr. : minh họa ; 24cm

Trình bày những kiến thức cơ bản về du lịch văn hoá. Giới thiệu các kỹ năng nhận diện và khai thác các giá trị văn hoá; xây dựng, xúc tiến và bán chương trình du lịch văn hoá; tổ chức và hướng dẫn du lịch văn hoá... và các kỹ năng, nghiệp vụ du lịch văn hoá theo định hướng phát triển bền vững
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số đặc điểm tâm lý của việc hình thành kỹ năng học Tiếng Việt cho học sinh lớp một : Luận văn thạc sỹ khoa học xã hội và nhân văn / Nguyễn Thu Thủy, Đặng Ngọc Diệp

H., 1998
102tr. ; 29cm.

Nghiên cứu phân tích những cơ sở tâm lí của việc lĩnh hội khái niệm ngữ âm Tiếng Việt, từ đó xác lập cơ sở tâm lí của việc hình thành kỹ năng học tiếng Việt của học sinh lớp 1...hình thành kỹ năng nhận thức ở môn tiếng Việt, chỉ ra các yếu tố cơ bản của cơ chế tâm lí
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)