Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp chữa lỗi ngôn ngữ trong bài văn miêu tả của học sinh lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thùy Linh; Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
54tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:92)
2
Biện pháp dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Hồng Bích ; PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
82tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Biện pháp dạy học đại từ và kết từ cho học sinh lớp 5 théo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vũ Phương Mai ; PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
84tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề dạy học đại từ và kết từ cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp dạy học đại từ và kết từ cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Từ đó, giúp học sinh lớp 5 phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách chính xác và linh hoạt, thúc đẩy sự phát triển toàn diện năng lực ngôn ngữ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Biện pháp rèn chính tả cho học sinh lớp 3 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vi Thị Hằng; Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
48tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:45)
5
Biện pháp tu từ so sánh trong thơ Lưu Quang Vũ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thương ; Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
45tr. ; 29cm. +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
3
4
5
of 19