Dòng Nội dung
1
2
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 : Sách giáo viên / Nguyễn Dục Quang (tổng ch.b.),…

H. : Đại học Huế, 2022
143tr. ; 24 cm


Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trò chơi ở các trường mầm non quận Đống Đa, thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương Giang ; T.S Hoàng Gia Trang

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
104tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lí hoạt động giáo dục thể chất ở trường mầm non, từ đó đề xuất biện pháp quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trò chơi ở các trường mầm non quận Đống Đa nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho trẻ mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm theo tiếp cận phối hợp ở các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lâm Diệu Linh ; T.S Hoàng Gia Trang

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
112tr. ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng công tác quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội để đề xuất biện pháp quản lí phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm ở các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Hải ; TS. Hoàng Gia Trang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
80tr. : bảng, biểu đồ ; 29cm

Nghiên cứu lý luận và thực trạng thực hiện hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)