- Khoá luận
- 372.89 L250TR
Biện pháp dạy học sinh tìm hiểu các sự kiện lịch sử trong môn lịch sử và địa lý lớp 4, 5 :
DDC
| 372.89 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Trang |
Nhan đề
| Biện pháp dạy học sinh tìm hiểu các sự kiện lịch sử trong môn lịch sử và địa lý lớp 4, 5 :Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: PP dạy học Tự nhiên và Xã hội /Lê Thị Trang ; Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2013 |
Mô tả vật lý
| 68tr. +phụ lục ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Địa Lí |
Từ khóa tự do
| Lịch Sử |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL05826 |
| 000 | 00947nam a2200265 4500 |
---|
001 | 21054 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2140021122 |
---|
008 | 140310s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122201619|blibol55|y20140310143800|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.89|bL250TR |
---|
100 | 1|aLê, Thị Trang |
---|
245 | 10|aBiện pháp dạy học sinh tìm hiểu các sự kiện lịch sử trong môn lịch sử và địa lý lớp 4, 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: PP dạy học Tự nhiên và Xã hội /|cLê Thị Trang ; Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2013 |
---|
300 | |a68tr. +phụ lục ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aĐịa Lí |
---|
653 | |aLịch Sử |
---|
653 | |aGiáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 11|aNguyễn, Thị Hương,|cHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL05826 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL05826
|
Kho Khóa luận
|
372.89 L250TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|