• Luận văn
  • 372.4 NG527L
    Dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm :
DDC 372.4
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thùy Linh
Nhan đề Dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thùy Linh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
Mô tả vật lý 105tr. ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học, về phương pháp dạy học trải nghiệm, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông phương pháp trải nghiệm.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thu Hương
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003706
00000000nam a2200000 a 4500
00138178
0022
0047BE0399C-C7A5-4822-A6E4-CDD13CDB4D5C
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217091230|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.4|bNG527L
10000|aNguyễn, Thị Thùy Linh
24500|aDạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cNguyễn Thị Thùy Linh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2022
300|a105tr. ; |c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học, về phương pháp dạy học trải nghiệm, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông phương pháp trải nghiệm.
653|a Hoạt động trải nghiệm
653|a Đọc hiểu
653|aTiểu học
653|a Tiếng Việt
653|aLớp 4
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aNguyễn, Thu Hương|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003706
890|a1|b0|c1|d19
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 108003706 Kho Luận văn 372.4 NG527L Luận án, luận văn 1