- Bài trích
- 371.9 L600T
Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên /
DDC
| 371.9 |
Tác giả CN
| Lý, Quang Tới |
Nhan đề
| Biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / Lý Quang Tới |
Tóm tắt
| Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n |
Từ khóa tự do
| Giáo dục hòa nhập |
Từ khóa tự do
| Trẻ khuyết tật |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
; 2019 .- Số 64, tr. 109-119 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34870 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 393B04AE-8D48-4BCE-9D4D-3EFB4D614454 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815135921|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a371.9|bL600T |
---|
100 | 10|aLý, Quang Tới |
---|
245 | 10|aBiện pháp quản lí giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua hoạt động giáo dục tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên / |cLý Quang Tới |
---|
520 | |a Nghiên cứu về thực trạng tổ chức giáo dục hoà nhập và công tác kiểm tra, đánh giá quản lí giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường trung học cơ sở huyện Định Hoá, từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lí n |
---|
653 | |aGiáo dục hòa nhập |
---|
653 | |aTrẻ khuyết tật |
---|
653 | |aTrung học cơ sở |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019 .- Số 64, tr. 109-119|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|