• Bài trích
  • 373 NG527N
    Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên /
DDC 373
Tác giả CN Nguyễn, Hải Nam
Nhan đề Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam
Tóm tắt Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Từ khóa tự do Định hướng nghề nghiệp
Từ khóa tự do Phân luồng học sinh
Từ khóa tự do Biện pháp quản lí
Từ khóa tự do Học sinh trung học cơ sở
Nguồn trích Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 ; 2020.-Số 67, tr.100-112
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134893
0024
004E94A8D18-37BA-4316-861A-00EF5DD432A3
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815141325|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a373|bNG527N
10010|aNguyễn, Hải Nam
24510|aBiện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / |cNguyễn Hải Nam
520|aBài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
653|aĐịnh hướng nghề nghiệp
653|aPhân luồng học sinh
653|aBiện pháp quản lí
653|aHọc sinh trung học cơ sở
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2020.-Số 67, tr.100-112|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d17
911|aNguyễn Thị Tâm

Không tìm thấy biểu ghi nào