• Khoá luận
  • 510.71 C108TR
    Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" :
DDC 510.71
Tác giả CN Cao, Hà Trang
Nhan đề Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
Mô tả vật lý 102tr. ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Mô hình
Từ khóa tự do Lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Ngọc Tú
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134108
0026
004877BA946-435F-4BBC-8E48-DB3B9F290C97
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309170530|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71|bC108TR
10010|aCao, Hà Trang
24510|aÁp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : |bKhoá luận tốt nghiệp đại học / |cCao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2021
300|a102tr. ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
653|aToán học
653|aMô hình
653|aLớp học đảo ngược
653|aLớp 10
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aNguyễn, Ngọc Tú|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d22
911|aTống Đăng Cường

Không tìm thấy biểu ghi nào