- Khoá luận
- 612 NG527T
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giới tính tới sự phát triển thể lực và trí tuệ của học sinh trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương :
DDC
| 612 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Tâm |
Nhan đề
| Nghiên cứu mối quan hệ giữa giới tính tới sự phát triển thể lực và trí tuệ của học sinh trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương :Khoá luận tốt nghiệp Đại học/Nguyễn Thị Tâm ; Mai Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2005 |
Mô tả vật lý
| 43tr. ;30 cm |
Phụ chú
| Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh - KTNN |
Từ khóa tự do
| Thể lực |
Từ khóa tự do
| Sinh học |
Từ khóa tự do
| Giới tính |
Từ khóa tự do
| Trí tuệ |
Từ khóa tự do
| Sinh lý người |
Tác giả(bs) CN
| Mai, Văn Hưng , |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL00018 |
| 000 | 00932nam a2200277 4500 |
---|
001 | 11113 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2110011145 |
---|
008 | 110330s2005 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122194059|blibol55|y20110330095600|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a612|bNG527T |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Tâm |
---|
245 | 10|aNghiên cứu mối quan hệ giữa giới tính tới sự phát triển thể lực và trí tuệ của học sinh trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương :|bKhoá luận tốt nghiệp Đại học/|cNguyễn Thị Tâm ; Mai Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2005 |
---|
300 | |a43tr. ;|c30 cm |
---|
500 | |aTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh - KTNN |
---|
653 | |aThể lực |
---|
653 | |aSinh học |
---|
653 | |aGiới tính |
---|
653 | |aTrí tuệ |
---|
653 | |aSinh lý người |
---|
700 | 11|aMai, Văn Hưng ,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL00018 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
915 | |aSinh học cơ thể người và động vật,|dTrường Đại học sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL00018
|
Kho Khóa luận
|
612 NG527T
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|