• Khoá luận
  • 382 NG527TR
    Giải pháp xây dựng thương hiệu hàng nông sản ở Việt Nam hiện nay :
DDC 382
Tác giả CN Phạm, Thị Huyền Trang
Nhan đề Giải pháp xây dựng thương hiệu hàng nông sản ở Việt Nam hiện nay : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Huyền Trang ; Ths. Nguyễn Thị Nhung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
Mô tả vật lý 48tr. : minh hoạ ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
Tóm tắt Phân tích những vấn đề lý luận và thực tiễn của việc xây dựng thương hiệu hàng nông sản của Việt Nam
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Nông sản
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Nhung
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138861
0026
004EE4B2911-E014-4E3C-9F1D-00F8F7A1441A
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230630094134|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a382|bNG527TR
10010|aPhạm, Thị Huyền Trang
24510|aGiải pháp xây dựng thương hiệu hàng nông sản ở Việt Nam hiện nay : |bKhoá luận tốt nghiệp đại học / |cPhạm Thị Huyền Trang ; Ths. Nguyễn Thị Nhung (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2016
300|a48tr. : |bminh hoạ ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Kinh tế chính trị
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aPhân tích những vấn đề lý luận và thực tiễn của việc xây dựng thương hiệu hàng nông sản của Việt Nam
653|aThương hiệu
653|aNông sản
691|aKinh tế chính trị
70010|aNguyễn Thị Nhung|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d0
911|aHoàng Thị Bích Liên

Không tìm thấy biểu ghi nào