• Khoá luận
  • 372.21 H407D
    Hiệu quả của biện pháp tu từ nhân hóa trong các bài thơ thuộc chương trình giáo dục mầm non :
DDC 372.21
Tác giả CN Hoàng, Kim Dung
Nhan đề Hiệu quả của biện pháp tu từ nhân hóa trong các bài thơ thuộc chương trình giáo dục mầm non : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Kim Dung; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
Mô tả vật lý 81tr. : minh họa ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận, hiệu quả nghệ thuật của biện pháp tu từ nhân hóa trong thơ giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Biện pháp tu từ nhân hóa
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Thơ
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hòa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139173
0026
0041BF17A6F-664C-47C6-8BDD-EFD1F05EEAE5
005202307191037
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230719103752|banhbl|y20230718091756|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bH407D
10010|aHoàng, Kim Dung
24510|aHiệu quả của biện pháp tu từ nhân hóa trong các bài thơ thuộc chương trình giáo dục mầm non : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cHoàng Kim Dung; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], |c2016
300|a81tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lý luận, hiệu quả nghệ thuật của biện pháp tu từ nhân hóa trong thơ giáo dục mầm non
653|aBiện pháp tu từ nhân hóa
653|a Giáo dục mầm non
653|a Thơ
691|aTiếng Việt
70010|aPhạm, Thị Hòa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNgô Thị Linh

Không tìm thấy biểu ghi nào