• Luận văn
  • 372.169 V500PH
    Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm :
DDC 372.169
Tác giả CN Vũ, Hồng Phúc
Nhan đề Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Hồng Phúc ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
Mô tả vật lý 93tr. : minh họa ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm, đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Kĩ năng giao tiếp
Từ khóa tự do Câu lạc bộ
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Việt Nga
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003409
00000000nam a2200000 a 4500
00134440
0022
00464B965A5-D5AA-4BE7-A1F2-BD6522C122EE
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085030|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.169|bV500PH
10010|aVũ, Hồng Phúc
24510|aBồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / |c Vũ Hồng Phúc ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2021
300|a93tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm, đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|a Lớp 5
653|aTiểu học
653|aKĩ năng giao tiếp
653|aCâu lạc bộ
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aNguyễn, Thị Việt Nga|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003409
890|a1|b0|c1|d52
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 108003409 Kho Luận văn 372.169 V500PH Luận án, luận văn 1