• Khoá luận
  • 372.61 KH455T
    Khả năng nhận diện từ ghép của học sinh lớp 4 trong nhà trường tiểu học :
DDC 372.61
Tác giả CN Khổng, Thị Tuyên
Nhan đề Khả năng nhận diện từ ghép của học sinh lớp 4 trong nhà trường tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Tuyên ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
Mô tả vật lý 49tr. ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở lí thuyết về từ ghép, thực trạng nhận biết từ ghép của học sinh lớp 4 khóa luận đề xuất các biện pháp nhận diện từ ghép cho học sinh lớp 4 trong nhà trường Tiểu học.
Từ khóa tự do Dự án học tập
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Khoa học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Thuỳ Vinh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140224
0026
0047368C568-3F7C-4D17-A9D0-927D4A1AEBDD
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817095929|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.61|bKH455T
10010|aKhổng, Thị Tuyên
24510|aKhả năng nhận diện từ ghép của học sinh lớp 4 trong nhà trường tiểu học : |bKhoá luận tốt nghiệp đại học / |cKhổng Thị Tuyên ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2017
300|a49tr. ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục tiểu học
504|aTài liệu tham khảo : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở lí thuyết về từ ghép, thực trạng nhận biết từ ghép của học sinh lớp 4 khóa luận đề xuất các biện pháp nhận diện từ ghép cho học sinh lớp 4 trong nhà trường Tiểu học.
653|aDự án học tập
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aThiết kế
653|aKhoa học
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục tiểu học
70010|aLê, Thị Thuỳ Vinh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d0
911|aBùi Lan Anh

Không tìm thấy biểu ghi nào