• Khoá luận
  • 516.007 NG527H
    Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề khối đa diện và thể tích lớp 12 :
DDC 516.007
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hiên
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề khối đa diện và thể tích lớp 12 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Hiên ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 83tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Xây dựng các biện pháp sƣ phạm nhằm bồi dƣỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh THPT trong quá trình dạy học chủ đề Khối đa diện
Từ khóa tự do Thể tích
Từ khóa tự do Dạy học chủ đề
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Khối đa diện
Tác giả(bs) CN Phạm, Thế Quân,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09498
00000881nam a2200265 4500
00129906
0026
004TVSP2200031158
005202106100919
008200728s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210610092027|btuyetnt|c20210505112557|dlienhtb|y20200728102200|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a516.007|bNG527H
1001|aNguyễn, Thị Hiên
24510|aBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề khối đa diện và thể tích lớp 12 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Hiên ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a83tr. ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
520|aXây dựng các biện pháp sƣ phạm nhằm bồi dƣỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh THPT trong quá trình dạy học chủ đề Khối đa diện
653|aThể tích
653|aDạy học chủ đề
653|aLớp 12
653|aKhối đa diện
70010|aPhạm, Thế Quân,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09498
890|a1|b1|c1|d22
915|aPhương pháp dạy học Toán
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 KL09498 Kho Khóa luận 516.007 NG527H Luận án, luận văn 1