DDC
| 907 |
Nhan đề
| Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử /Trịnh Đình Tùng (chủ biên) |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Quốc gia Hà Nội,2014 |
Mô tả vật lý
| 253tr. ;24cm |
Tóm tắt
| Gồm bốn chuyên đề đi sâu vào việc đổi mới phương pháp dạy học lịch sử theo hướng tích cực hoá việc dạy và học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Sách giáo viên |
Từ khóa tự do
| Đổi mới |
Từ khóa tự do
| Lịch sử |
Tác giả(bs) CN
| Trịnh, Đình Tùng, |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Ngọc Liên |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Vinh Quốc |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thế Bình |
Địa chỉ
| 100Kho đọc(2): KD18355-6 |
Địa chỉ
| 100Kho tham khảo(3): TK11760-2 |
| 000 | 00828ndm a2200301 4500 |
---|
001 | 30428 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | TVSP2200031680 |
---|
005 | 202103311342 |
---|
008 | 201106s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210331134244|bhanhttm|c20210331105149|dhanhttm|y20201106110800|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a907|bĐ452M |
---|
245 | 00|aĐổi mới phương pháp dạy học lịch sử /|cTrịnh Đình Tùng (chủ biên) |
---|
260 | |aH. :|bĐại học Quốc gia Hà Nội,|c2014 |
---|
300 | |a253tr. ;|c24cm |
---|
520 | |aGồm bốn chuyên đề đi sâu vào việc đổi mới phương pháp dạy học lịch sử theo hướng tích cực hoá việc dạy và học lịch sử |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aSách giáo viên |
---|
653 | |aĐổi mới |
---|
653 | |aLịch sử |
---|
700 | 10|aTrịnh, Đình Tùng,|ech.b. |
---|
700 | 10|aPhan, Ngọc Liên |
---|
700 | 10|aLê, Vinh Quốc |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thế Bình |
---|
852 | |a100|bKho đọc|j(2): KD18355-6 |
---|
852 | |a100|bKho tham khảo|j(3): TK11760-2 |
---|
890 | |a5|b2|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KD18355
|
Kho đọc
|
907 Đ452M
|
Sách
|
1
|
|
|
2
|
TK11761
|
Kho tham khảo
|
907 Đ452M
|
Sách
|
4
|
|
|
3
|
TK11762
|
Kho tham khảo
|
907 Đ452M
|
Sách
|
5
|
|
|
4
|
KD18356
|
Kho đọc
|
907 Đ452M
|
Sách
|
2
|
|
|
5
|
TK11760
|
Kho tham khảo
|
907 Đ452M
|
Sách
|
3
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|