• Luận văn
  • 372.6 NG527H
    Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh lớp 4, 5 trong môn Tiếng Việt :
DDC 372.6
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hạnh
Nhan đề Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh lớp 4, 5 trong môn Tiếng Việt : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hạnh ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
Mô tả vật lý 96tr. : minh họa ; 29cm
Mô tả vật lý
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất được các giải pháp và biện pháp tích hợp giáo dục giá trị văn hóa cho HS phổ thông trong giai đoạn thực hiện chương trình và sách giáo khoa mới ở Tiểu học, giúp học sinh có ý thức về cội nguồn và bản sắc của dân tộc, góp phần giữ gìn, phát triển các giá trị văn hoá Việt Nam có tinh thần tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại và khả năng hội nhập quốc tế, đúng như mục tiêu môn học đã đặt ra.
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Văn hóa
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Hiền Lương
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003250
00000000nam a2200000 a 4500
00132467
0022
0040CB3F875-0F1B-4B96-A437-4567601E1D54
005202109011023
008 2020 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20210901102329|bhanhnt|c20210821183755|danhbl|y20210819112412|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a372.6|bNG527H
1001|aNguyễn, Thị Hạnh
24510|aGiáo dục giá trị văn hóa cho học sinh lớp 4, 5 trong môn Tiếng Việt : |bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cNguyễn Thị Hạnh ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2020
300|a96tr. : |bminh họa ; |c29cm
300|e01 CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 8 14 01 01
520|a Đề xuất được các giải pháp và biện pháp tích hợp giáo dục giá trị văn hóa cho HS phổ thông trong giai đoạn thực hiện chương trình và sách giáo khoa mới ở Tiểu học, giúp học sinh có ý thức về cội nguồn và bản sắc của dân tộc, góp phần giữ gìn, phát triển các giá trị văn hoá Việt Nam có tinh thần tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại và khả năng hội nhập quốc tế, đúng như mục tiêu môn học đã đặt ra.
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aHọc sinh
653|aVăn hóa
691|aGiáo dục học Tiểu học
70010|aTrần, Thị Hiền Lương|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003250
890|a1|b0|c1|d8
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 108003250 Kho Luận văn 372.6 NG527H Luận án, luận văn 1