• Luận án
  • 372.4 TR312L
    Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực :
DDC 372.4
Tác giả CN Trịnh, Cam Ly
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học /Trịnh Cam Ly ; Nguyễn Trọng Hoàn, Nguyễn Thị Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015
Mô tả vật lý 287tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp cụ thể góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo hướng tiếp cận năng lực của học sinh
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Trọng Hoàn,
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Kiều Anh,
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): LA00020
00001075nam a2200277 4500
00124580
0028
004TVSP2150024656
005202104281358
008151211s2015 vm| vie
0091 0
039|a20210428135822|bbantx|c20210122203019|dlibol55|y20151211161200|ztrangdt
041|avie
044|avm
08214|a372.4|bTR312L
1001|aTrịnh, Cam Ly
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học /|cTrịnh Cam Ly ; Nguyễn Trọng Hoàn, Nguyễn Thị Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015
300|a287tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất một số biện pháp cụ thể góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo hướng tiếp cận năng lực của học sinh
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aGiáo dục tiểu học
653|aPhương pháp dạy học
70011|aNguyễn, Trọng Hoàn,|eHướng dẫn khoa học
70011|aNguyễn, Thị Kiều Anh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): LA00020
890|a1|b0|c1|d28
915|aGiáo dục học
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LA00020 Kho Luận án 372.4 TR312L Luận án, luận văn 1