• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 540.71 H407Đ
    Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :

DDC 540.71
Tác giả CN Hoàng, Thị Đến
Nhan đề Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Hoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 109tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
Từ khóa tự do Năng lực tự học
Từ khóa tự do Lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Khoa học tự nhiên
Từ khóa tự do Lớp 9
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Kiều, Phương Hảo
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004082
00000000nam a2200000 a 4500
00144132
0022
00493E4FEC4-999F-4D00-BA03-9BA4187F5968
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20250318090722|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a540.71|bH407Đ
1001|aHoàng, Thị Đến
24510|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cHoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a109tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 19
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
653|aNăng lực tự học
653|aLớp học đảo ngược
653|aKhoa học tự nhiên
653|aLớp 9
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
7001|aKiều, Phương Hảo|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004082
890|a1|b0|c0|d0
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004082 Kho Luận văn 540.71 H407Đ Luận án, luận văn 1