- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 540.71 H407Đ
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :
DDC
| 540.71 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thị Đến |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Hoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 109tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT. |
Từ khóa tự do
| Năng lực tự học |
Từ khóa tự do
| Lớp học đảo ngược |
Từ khóa tự do
| Khoa học tự nhiên |
Từ khóa tự do
| Lớp 9 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Kiều, Phương Hảo |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108004082 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 44132 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 93E4FEC4-999F-4D00-BA03-9BA4187F5968 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20250318090722|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a540.71|bH407Đ |
---|
100 | 1|aHoàng, Thị Đến |
---|
245 | 10|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cHoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a109tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 19 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT. |
---|
653 | |aNăng lực tự học |
---|
653 | |aLớp học đảo ngược |
---|
653 | |aKhoa học tự nhiên |
---|
653 | |aLớp 9 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học |
---|
700 | 1|aKiều, Phương Hảo|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108004082 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108004082
|
Kho Luận văn
|
540.71 H407Đ
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|