• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.68107 D561L
    Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Hợp chất Carbonyl (Aldehyde - Ketone) - Carboxylic Acid" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :

DDC 546.68107
Tác giả CN Dương, Thị Hiền Lương
Nhan đề Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Hợp chất Carbonyl (Aldehyde - Ketone) - Carboxylic Acid" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Dương Thị Hiền Lương ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 141tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Hóa học. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Hợp chất Carbonyl (Aldehyde - Ketone) - Carboxylic acid” Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
Từ khóa tự do Năng lực tự học
Từ khóa tự do Lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Kiều, Phương Hảo
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004080
00000000nam a2200000 a 4500
00144130
0022
00453CF53FC-4ADD-435C-A94E-1B04A2666C6C
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20250318090720|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a546.68107|bD561L
1001|aDương, Thị Hiền Lương
24510|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Hợp chất Carbonyl (Aldehyde - Ketone) - Carboxylic Acid" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cDương Thị Hiền Lương ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a141tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 17
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Hóa học. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Hợp chất Carbonyl (Aldehyde - Ketone) - Carboxylic acid” Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
653|aNăng lực tự học
653|aLớp học đảo ngược
653|aHóa học
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
7001|aKiều, Phương Hảo|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004080
890|a1|b0|c1|d0
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004080 Kho Luận văn 546.68107 D561L Luận án, luận văn 1