• Khoá luận
  • 372.3 TR121L
    Tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược :
DDC 372.3
Tác giả CN Trần, Thị Khánh Linh
Nhan đề Tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Khánh Linh; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
Mô tả vật lý 70tr. : minh họa ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Nghiên cứu về cơ sở lí luận và thực tiễn, khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh, đề xuất một số giải pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học đảo ngược. Thử nghiệm sư phạm để đánh giá và điều chỉnh các biện pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học 7 đảo ngược khóa luận đề xuất
Từ khóa tự do Học sinh lớp 10
Từ khóa tự do Mô hình đảo ngược
Từ khóa tự do Thực hành lịch sử
Tác giả(bs) CN Chu, Ngọc Quỳnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00142053
0026
004544190D8-615C-4F88-A94B-08D7B5369773
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20240716083325|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.3|bTR121L
1001|aTrần, Thị Khánh Linh
24500|aTổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cTrần Thị Khánh Linh; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], |c2024
300|a70tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu về cơ sở lí luận và thực tiễn, khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh, đề xuất một số giải pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học đảo ngược. Thử nghiệm sư phạm để đánh giá và điều chỉnh các biện pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học 7 đảo ngược khóa luận đề xuất
653|a Học sinh lớp 10
653|a Mô hình đảo ngược
653|aThực hành lịch sử
691|aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
7001|aChu, Ngọc Quỳnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNgô Thị Linh

Không tìm thấy biểu ghi nào