- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.37 H407H
Nhan đề: Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm :
DDC
| 372.37 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thị Hòa |
Nhan đề
| Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Hoàng Thị Hòa ; PGS. TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 71tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực thích ứng cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm, đề tài có mục đích cơ bản là đề xuất được một số biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong giờ sinh hoạt lớp nhằm hình thành năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 ở trường Tiểu học Tích Sơn. |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Năng lực thích nghi |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Mùi |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40737 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 04D89727-768B-4D6A-AE48-E7622A7BF580 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230913083906|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.37|bH407H |
---|
100 | 10|aHoàng, Thị Hòa |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cHoàng Thị Hòa ; PGS. TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a71tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục chuyên biệt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực thích ứng cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm, đề tài có mục đích cơ bản là đề xuất được một số biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong giờ sinh hoạt lớp nhằm hình thành năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 ở trường Tiểu học Tích Sơn. |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aNăng lực thích nghi |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục chuyên biệt |
---|
700 | 10|aĐỗ, Thị Mùi|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d41 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|