DDC
| 372.891 |
Tác giả CN
| Phan, Thanh Huyền |
Nhan đề
| Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phan Thanh Huyền ; TS. Nguyễn Vưn Minh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 61tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Địa lí |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Minh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40735 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 8497D9A5-00AE-4F7A-82DF-6CE337D6D2FC |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230913083905|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.891|bPH105H |
---|
100 | 10|aPhan, Thanh Huyền |
---|
245 | 10|aSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhan Thanh Huyền ; TS. Nguyễn Vưn Minh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a61tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục chuyên biệt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aĐịa lí |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục chuyên biệt |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Minh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d21 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào