• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.891 PH105H
    Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 :

DDC 372.891
Tác giả CN Phan, Thanh Huyền
Nhan đề Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phan Thanh Huyền ; TS. Nguyễn Vưn Minh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 61tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Địa lí
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Minh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140735
0026
0048497D9A5-00AE-4F7A-82DF-6CE337D6D2FC
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083905|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.891|bPH105H
10010|aPhan, Thanh Huyền
24510|aSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhan Thanh Huyền ; TS. Nguyễn Vưn Minh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a61tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục chuyên biệt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5
653|aSơ đồ tư duy
653|aTiểu học
653|aĐịa lí
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục chuyên biệt
70010|aNguyễn, Văn Minh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d21
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào