• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.37 V500GI
    Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 3 qua hoạt động trải nghiệm :

DDC 372.37
Tác giả CN Vũ, Hà Giang
Nhan đề Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 3 qua hoạt động trải nghiệm :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Hà Giang ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 75tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực hợp tác cho HS lớp 3 qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng phát triển năng lực.
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Năng lực hợp tác
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đoàn, Thị Hiền
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140731
0026
004961CA217-208A-429E-89B6-8433456D281D
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083903|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.37|bV500GI
10010|aVũ, Hà Giang
24510|aPhát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 3 qua hoạt động trải nghiệm :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Hà Giang ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a75tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục chuyên biệt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aĐề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực hợp tác cho HS lớp 3 qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng phát triển năng lực.
653|aĐạo đức
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aNăng lực hợp tác
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục chuyên biệt
70010|aĐoàn, Thị Hiền|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d33
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào