DDC
| 372.6 |
Tác giả CN
| Bùi, Hậu Phúc |
Nhan đề
| Sử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Hậu Phúc ; TS. GVC. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 69tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3 đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học kĩ năng nói và nghe từ đó nhằm nâng cao chất lượng dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3. |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng nói |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng nghe |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Tuyết |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40719 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | D00C95D3-ACB7-473B-BBBE-B580B142A623 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230913083857|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.6|bB510PH |
---|
100 | 10|aBùi, Hậu Phúc |
---|
245 | 10|aSử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Hậu Phúc ; TS. GVC. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a69tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3 đề tài tập trung nghiên cứu và đưa ra cách thức sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học kĩ năng nói và nghe từ đó nhằm nâng cao chất lượng dạy học kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 3. |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aKĩ năng nói |
---|
653 | |aKĩ năng nghe |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d78 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào