• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH104CH
    Nhan đề: Xây dựng hồ sơ học tập đánh giá học sinh trong dạy học môn Toán lớp 2 :

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm, Thị Chuyền
Nhan đề Xây dựng hồ sơ học tập đánh giá học sinh trong dạy học môn Toán lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Chuyền ; TS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 62tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Đề xuất quy trình xây dựng hồ sơ học tập đánh giá HS trong dạy học môn Toán lớp 2. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán lớp 2 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học nói chung.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hồ sơ học tập
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thu Phương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140701
0026
004EFF3FC90-5A23-464F-9631-5F0B72E45325
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083847|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bPH104CH
10010|aPhạm, Thị Chuyền
24510|aXây dựng hồ sơ học tập đánh giá học sinh trong dạy học môn Toán lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Chuyền ; TS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a62tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình xây dựng hồ sơ học tập đánh giá HS trong dạy học môn Toán lớp 2. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán lớp 2 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học nói chung.
653|aToán học
653|aHồ sơ học tập
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán và phương pháp dạy học Toán
70010|aLê, Thu Phương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d15
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào